Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Camera quan sát giao thông

Posted at  08:25  |  in  camera quan sát

Camera quan sát giao thông góp phần hỗ trợ cảnh sát giao thông một cách dễ dàng và giúp cho cảnh sát giao thông có thể quản lý một cách dễ dàng. Ở một nơi không xa thì camera góp phần giúp cho cảnh sát giao thông dễ dàng quan sát được các trường hợp xảy ra tai nạn giao thông và có thể quan sát được những trường hợp vi phạm giao thông.




Hiện nay, tại Hà Nội, các ứng dụng khoa học và kỹ thuật như sử dụng thực thi camera để phát hiện và xử lý vi phạm chưa có hiệu lực. Trong khi một số thành phố khác như thành phố Hồ Chí Minh, Kiên Giang, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai ... đã được lắp đặt và đưa vào vận hành thành công với mô hình này.

Dự án đầu tư lắp đặt camera quan sát Hà Nội tại 10 nút giao thông của Công an thành phố làm chủ đầu tư là dự án góp phần tăng cường năng lực của hệ thống quản lý giao thông đô thị và cải thiện kiểm soát hiệu quả và quản lý giao thông.

Theo một cán bộ Cục Cảnh sát Đường bộ và đường sắt - MPS: "Những chiếc camera này có ý thức, tác dụng răn đe của người dân khi tham gia giao thông, đã tránh được tiêu cực trong xử lý vi phạm của một số cảnh sát hiện nay".

Sau cài đặt và thử nghiệm sẽ bắt đầu xử phạt

Bắt đầu từ giữa tháng 6/2012, Một công ty chuyên về thiết bị bảo hộ đã bắt đầu lắp đặt các camera đầu tiên trên phố Đinh Tiên Hoàng, nút giao với Lê Lai, đối diện Lý Thái Tổ vườn hoa.

Nó đã quan sát thấy rằng bất cứ khi nào một xe đi tốc độ cao để chạy qua, lập tức camera sẽ chụp nhanh hình ảnh. Như vậy, hệ thống camera giám sát đã được đưa vào hoạt động, nhưng cho đến khi bạn có được một vé trong tay, tại các cơ quan chức năng cảnh sát Hà Nội ... phạt nguội.

Theo đại diện của các công ty, tại Hà Nội chỉ phù hợp thử nghiệm ở Đinh Tiên Hoàng (máy ảnh tốc độ) và ngã tư cửa Nam (Camera ánh sáng màu đỏ). Kết quả thử nghiệm đã rất ấn tượng, trong 6 ngày tại nút Đinh Tiên Hoàng cho thấy 482 xe và cả ô tô, xe máy chạy tốc độ giới hạn 45km / h trong giấy phép thành thị.


Quá trình quan sát các xe trên đường phố Hà Nội

Phạt nguội, đã thực hiện?

Xử phạt nguội đã được đề xuất từ lâu, nhưng vẫn còn nhiều vấn đề xung quanh việc thu tiền phạt. Xử phạt nguội mất rất nhiều thời gian, sau khi xác minh biển số, vi phạm tên, địa chỉ ... Dựa trên hình ảnh, cảnh sát sẽ thiết lập thông báo vi phạm gửi đến chủ xe thông qua các cảnh sát địa phương. Sau ba cuộc gọi, người vi phạm không chấp hành, cảnh sát sẽ phối hợp với các vụ lạm dụng thực thi cảnh sát địa phương.

Tuy nhiên, ngay cả khi xác minh biển số, tên đầy đủ là không phải là chủ sở hữu chiếc xe đã tìm thấy vi phạm, bằng cách bán xe lâu ngày không để tên, địa chỉ được không xác định được người mua, xe tỉnh khác đăng ký lên đến trú ngụ tại thành phố ... Với ví dụ khó khăn, ban đầu, lực lượng chức năng sẽ chủ yếu tập trung vào chiếc xe, đặc biệt là taxi, xe chính thức, xe vi phạm của doanh nghiệp.

Dù sao, camera quan sát Hà Nội, biện pháp cưỡng chế là chỉ nhỏ, các biện pháp chính thức. Trên hết là cho bản thân người dân vẫn cần tự giác kỷ luật, nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, có hoặc không có sự hiện diện của các chức năng lực.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng các bạn có thể đọc thêm bài viết: Những lợi ích mà camera giá rẻ mang lại

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LẮP ĐẶT Camera quan sát | CAMERA IP giá rẻ . Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top